Quên lo hút mỡ lưng có nguy hiểm không sau khi tư vấn

Tôi có vấn đề về khối mỡ ở lưng của tôi. Tôi muốn đi hút mỡ ở lưng , vì các cục mỡ cứ lộ rõ lên áo nên trông tôi rất thô và mập. Với chuyên môn của mình, bác sĩ có thể cho tôi biết hút mỡ lưng có nguy hiểm không và thực hiện như thế nào?

Vấn đề thứ nhất: Hút mỡ lưng có nguy hiểm không

Như trước đây, việc lo ngại ca hút mỡ lưng có nguy hiểm không của bạn là điều hoàn toàn hợp lý. Vì trước đây, công nghệ hút mỡ truyền thống thực hiện phẫu thuật rạch mổ trên diện rộng, can thiệp nhiều vào các tổ chức bên trong của cơ thể, và tất nhiên những biến chứng không mong muốn xảy ra là điều cũng dễ hiểu. Các vấn đề nguy hiểm đến sức khỏe như: mất cân bằng chất lỏng, nhiễm trùng tại vị trí phẫu thuật, vùng da sần sùi, vùng lưng sưng đau kéo dài…

Tuy nhiên, để khách hàng có thể yên tâm hút mỡ lưng có nguy hiểm không, các bác sĩ Bệnh viện KIM đã vạch ra một số tiêu chí mà cơ sở hút mỡ uy tín cần đáp ứng được. Cụ thể như sau”
+ Ca hút mỡ lưng được thực hiện tại Bệnh viện
+ Áp dụng công nghệ hút mỡ nội soi tiên tiến
+ Kiểm tra sức khỏe chu đáo trước khi hút mỡ
+ Sát khuẩn, gây mê cho bệnh nhân đồng thời vô trùng hệ thống phòng mổ trang thiết bị cẩn thận.
+ Lấy đi lượng mỡ thừa cho phép phù hợp ở từng khách hàng.
+ Sau khi hút mỡ xong, khách hàng cần được tiếp tục kiểm tra và theo dõi cho đến khi sức khỏe bình phục hoàn toàn.

Tại Bệnh viện KIM, công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng laser lipo thành công cho khách hàng và ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thẩm mỹ trong nước. Với quy trình hút mỡ đạt chuẩn công nghệ cao, thực hiện nghiêm ngặt ở từng thao tác, chú trọng các khâu vệ sinh – vô trùng nghiêm ngặt nên việc xảy ra biến chứng nguy hiểm là điều rất hiếm.
Xem thêm về Hut mo lung co nguy hiem khong tại đây
hut mo lung co nguy hiem khong
Hút mỡ lưng sẽ đảm bảo an toàn, đạt kết quả thẩm mỹ như mong đợi nếu bạn được thực hiện ca hút mỡ nội soi công nghệ cao.

Có thể nói, để kết luận hút mỡ lưng có nguy hiểm không bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện để bác sĩ kiểm tra và tư vấn. Dịch vụ tư vấn, thăm khám miễn phí tại Bệnh viện KIM phục vụ vào tất cả các ngày trong tuần, hân hạnh được thăm khám và đem vẻ đẹp hoàn hảo đến cho bạn.

Nguồn Hút mỡ toàn thân http://hutmotoanthan.com
Previous
Next Post »
0 Comment