Giải đáp thắc mắc hút mỡ mặt có an toàn không

Tôi muốn biết hút mỡ mặt có an toàn không, bác sĩ vui lòng giúp tôi tìm hiểu dịch vụ này với. Về y khoa tôi không hiểu biết nhiều nhưng thấy rằng hàm mặt nhiều dây thần kinh quan trọng, liệu việc hút mỡ có gây ảnh hưởng gì nghiêm trọng không.

Trả lời
Bạn Lệ thân mến ! Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm của bạn dành cho Bệnh viện. Câu hỏi hút mỡ mặt có an toàn không được giải đáp ngay qua nội dung tư vấn sau.

Hút mỡ mặt có an toàn không theo giải đáp từ bác sĩ 


Theo các bác sĩ có chuyên môn về lĩnh vực hút mỡ thẩm mỹ, để trả lời câu hỏi hút mỡ mặt có an toàn không một cách chính xác, chúng ta cần tìm hiểu dựa trên nhiều yếu tố:
Thứ nhất: Kỹ thuật thực hiện và thứ hai là chất lượng cơ sở điều trị. Trong nội dung bài tư vấn, chúng tôi sẽ phân tích và đề ra những tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho bạn khi thực hiện dịch vụ ở từng tiêu chí như sau.

Xem thêm Hut mo mat co an toan khong

Công nghệ hút mỡ nội soi là giải pháp thực hiện hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay. Tất nhiên, sự ra đời của công nghệ mới này sẽ đả bảo tính an toàn tối đa cho khách hàng. Không cần phải phẫu thuật, không va chạm đến dây thần kinh – mạch máu – tế bào mỡ bình thường nơi hàm mặt – vết mổ cực nhỏ…là những tiêu chí công nghệ đạt được, đồng thời cũng đảm bảo tính an toàn sau khi bạn hoàn thiện ca hút mỡ.
hut mo mat co an toan khong
Công nghệ hút mỡ mặt an toàn với Laser Lipo


Và yếu tố thứ 2 cũng không kém phần quan trọng, đó là lý do tại sao có người thực hiện xong lại đẹp như ý, có người lại phải khổ sở với những biến chứng. Chuyên môn và chức năng về dịch vụ hút mỡ tại Bệnh viện đó phải được đảm bảo ở từng bước tiến hành: quy trình hút mỡ khép kín, phải được thực hiện trong phòng phẫu vô trùng, ca phẫu thuật do đích thân bác sĩ có chuyên môn thực hiện để linh hoạt xử lý được những diễn biến xảy ra của khách hàng.
Chuyên viên tư vấn dịch vụ hút mỡ mặt cho khách hàng một cách chi tiết
Nếu đảm bảo được 2 tiêu chí trên thì hút mỡ mặt có an toàn không sẽ không còn là mối bận tâm của bạn nữa. Hãy tự tin thực hiện dịch vụ để có được khuôn mặt thon – gọn và thật trẻ trung, năng động.

Công nghệ hút mỡ nội soi an toàn được khách hàng “săn lùng” hiện nay 


Hiện nay, công nghệ nội soi laser lipo ra đời được áp dụng tại Bệnh viện KIM đã giúp rất nhiều khách hàng xua tan những mối lo ngại như: hút mỡ mặt có an toàn không, hút mỡ mặt có để lại sẹo không, có tái phát trở lại không… Thiết bị hút chuyên dụng được bác sĩ điều chỉnh bước sóng phù hợp, sẽ nhẹ nhàng tiếp cận và hóa lỏng các mô mỡ, sau đó đưa ra ngoài hoàn toàn mà không xâm lấn đến các bộ phận nguy hiểm nơi hàm mặt. Có thể điểm lại những tiêu chí mà công nghệ hút mỡ nội soi này mang lại tính an toàn cho ca hút mỡ của bạn:

– Chỉ cần trích một nốt nhỏ (0,2 cm), không rạch mổ, không xâm lấn mô – cơ mặt nhiều

– Thiết bị nội soi thực hiện nhẹ nhàng trên cơ chế tiếp cận – hóa lỏng – đào thải bằng ống hút chuyên dụng có đường kính mini (2-5 mm)

– Ca điều trị được gây mê hoặc gây tê đảm bảo an toàn, không gây cảm giác đau – sợ hãi cho khách hàng

– Vùng da mặt sau khi hút mỡ được cải thiện với một đợt tiếp sóng sắp xếp sợi collagen, cho da mịn – săn chắc hơn.
Sau khi thực hiện hút mỡ mặt công nghệ nội soi, bạn sẽ được chăm sóc – cải thiện da mặt được mịn màng, săn chắc

Chúng tôi sẽ tư vấn câu hỏi hút mỡ mặt có an toàn không một cách chi tiết cho bạn khi bạn đến thăm khám. Vẻ đẹp của khách hàng là
Website Hút mỡ toàn thân

Previous
Next Post »
0 Comment